Với sự hợp tác đặc biệt giữa HIU và Daisy Media, Ngày Hội Sức Khỏe tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ đã thực sự chinh phục mọi người.
Thành công của chương trình không chỉ thể hiện qua sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo nhà trường, sự tham gia nhiệt tình của 2500 em học sinh, mà còn từ sự ủng hộ quan trọng của các nhà tài trợ: Mắt kính Nam Quang với hơn 60 năm kinh nghiệm ngành kính, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung (phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như #Klairs, #Skin1004, #DrG, #NatureRepublic, #SomeByMi, #Imfrom, #9Wishes, #Nacific).
Daisy Media và HIU đã tạo nên một sự kiện đầy năng lượng, khẳng định tầm quan trọng của sức khỏe và tạo dấu ấn đáng nhớ trong cộng đồng!
Cùng chờ đoán các chương trình tiếp theo của hành trình nhé!